Thứ Bảy

Bàn máy tính Hòa Phát SD08 chất lượng cao

Nhắc đến Hòa Phát, người tiêu dùng chắc chắn sẽ biết đây là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất, đặc biệt là trong nội thất văn phòng. Và khi nhắc đến phòng làm việc hay phòng học thì không thể thiếu được một chiếc bàn để máy tính để giúp cho nhân viên công sở hoặc học sinh, sinh viên làm việc, học tập thuận lợi hơn. 



Bàn máy vi tính Hòa Phát SD08 chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các bạn. Bàn vi tính Hòa Phát SD08 có chiều dài là 0,838 m, chiều ngang là 0.48 m và chiều cao là 0,765 m. Đây là kích cỡ nhỏ gọn cho phòng làm việc, nhưng vẫn tạo sự thoải cho khi ngồi và khiến cho không gian phòng trở nên rộng rãi, chuyên nghiệp hơn. 

Hơn nữa, kiểu bàn có hai loại chất liệu cho người dùng chọn: chất liệu gỗ công nghiệp phủ PVC cao cấp màu ghi sáng có thể chống cháy, chống thấm nước và dễ vệ sinh lau chùi hoặc chất liệu gỗ Simen màu vàng đặc trưng bền chắc. Bên cạnh đó, để đảm bảo độ bền cho bàn và chống trầy xước trên sàn, bàn còn được gắn thêm hai miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao nhằm tránh đặt bàn trực tiếp xuống mặt sàn. 

Kiểu bàn vi tính Hòa Phát này ngoài có một kệ cố định bên dưới để đựng thùng CPU, một khay kéo có bánh xe để bàn phím và một vách ngăn bên dưới bàn phù hợp cho việc lưu trữ các sách, báo, tập vở, tài liệu tham khảo, hồ sơ và. Đây là kiểu bàn truyền thống, nhưng được thiết kế rất hiện đại, rất phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm diện tích không gian phòng, và những ai có sở thích tập trung những vật dụng sinh hoạt trên bàn. 

Hơn hết, với kiểu dáng tinh tế, trang nhã, màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng và đặc biệt trong không gian văn phòng, bàn vi tính Hòa Phát SD08 không những vừa có thể sử dụng làm bàn làm việc, bàn học, để tài liệu, hồ sơ, vừa có thể dùng đặt máy tính bàn, hỗ trợ nhiều hơn cho công việc. Đặc biệt nhất, với tất cả những tiện nghi, công dụng mà chiếc bàn này đem lại, giá bán của nó lại rất phải chăng, chỉ chưa đến 500.000 đồng, một mức giá rất phù hợp với khả năng kinh tế cho cả người tiêu dùng muốn trang bị cho gia đình lẫn các doanh nghiệp muốn trang bị cho các phòng làm vệc của mình. 

Tôi tin chắc rằng những tiện ích mà bàn vi tính Hòa Phát SD08 đem lại sẽ khiến bạn sẽ hài lòng và ưa chuộng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét