Thứ Năm

Nấu ăn ngon với Bếp từ Faster FS 2C chính hãng giá rẻ

Bếp từ Faster nhập khẩu FS 2C thuộc hãng bếp danh tiếng Faster của Italia với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Khi sử dụng chiếc bếp điện từ Faster này bạn sẽ cực kì hài lòng với những tính năng sẵn có đem lại sự an toàn và tiện lợi cho người dùng như: tự động tắt khi không có nồi, hẹn giờ nấu, phím khóa trẻ em…Sản phẩm được bảo hành 24 tháng.
Những ưu điểm nổi trội Bếp từ 2 bếp Faster FS 2C
Mặt kính của bếp là loại kính Shoott Ceran, đây là loại kính thích hợp nhất để sử dụng làm mặt bếp. Hiện nay rất nhiều các công ty sản xuất bếp từ sử dụng loại nguyên liệu này. Hợn hết, mặt kính của hãng được gia công và sản xuất tại Đức, nơi đã có tiếng về loại mặt kính này. Nhờ thế mà chất lượng mặt bếp với những tính năng như chống cường lực, chịu nhiệt cao, tản nhiệt tốt, chống trầy xước đạt tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay phần lớn các dòng bếp từ đều sử dụng điều khiển cảm ứng dạng ẩn và dòng bếp điện từ của Faster cũng không ngoại lệ. Đặc biệt, mỗi vùng bếp có bộ điều khiển được tách riêng, giúp cho người sử dụng dễ dàng điều khiển hơn.
bep-tu-faster-y
Để đảm bảo an hơn cho người sử dụng, bếp Faster còn có chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi trên vùng bếp nấu. Với chức năng này các gia đình có thể tránh được việc cháy nổ điện hay tiêu hao điện lãng phí. Cùng với đó bếp có thể điều chỉnh dòng điện sao cho vừa đủ với công suất nấu, giúp cho bạn tiết kiệm đến 30% điện năng.
Bếp từ Faster FS 2C còn có công nghệ cảm ứng đáy nồi. Khi người sử dụng đặt nồi lên vùng bếp nấu thì công nghệ này sẽ tự nhận diện kích thước đáy nồi và tỏa ra lượng nhiệt phù hợp. Như vậy vùng tỏa nhiệt của bếp sẽ có kích thước tương ứng với kích thước đáy nồi. Nhờ thế mà không bị hao phí điện năng cùng nhiệt năng.
Bên cạnh đó với chức năng hẹn giờ nấu sẽ giúp người sử dụng tiếp kiện được thời gian nấu nướng. Đối với người bận rộn thì chức năng này sẽ giúp ích rất nhiều. Bạn có thể căn chỉnh thời gian nấu, sau thời gian đó bếp sẽ tự động tắt. Nhờ thế mà bạn có thể làm thêm được nhiều công việc mà không cần phải canh bếp suốt thời gian nấu.
Xem thêm:

Phim khóa trẻ em là chức năng cần thiết cho mỗi gia đình, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ. Việc đảm bảo an toàn cho các bé sẽ trở nên dễ dàng hơn với chức năng này. Bếp sẽ tự động khóa và ẩn các phím điều khiển đi. Do đó dù các bé có nghịch ngợm hay vô tình ấn nút mở bếp bạn vẫn có thể yên tâm.
Bếp có kích thước nhỏ gọn thích hợp và thuận tiện cho gia đình có không gian nhỏ. Tuy nhiên với 2 vùng nấu bếp thì không tiện cho gia đình từ 5 người trở lên.
Bếp từ Faster FS 2C sẽ là sản phẩn thích hợp cho đình nhỏ 4 người với giá cả cực kì phù hợp Đừng chần chừ gì nữa mà hay mua ngay chiếc bếp tiện lợi này về. Hiện tại dòng bếp này đang được Thiết bị nhà Bếp An Thịnh nhập và phân phối.
 Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu bếp từ khác tại đây: Bếp từ  chefs chính hãngbếp từ bosch cao cấpbếp điện từ munchen cao cấp...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét