Thứ Sáu

Khám phá chi tiết về Bếp từ Fagor IF ZONE 40S nhập khẩu

Tại sao bạn nên dùng bếp từ Fagor nấu ăn mỗi ngày, những ưu điểm gì của nó đã thuyết phục bạn lựa chọn và sử dụng dòng sản phẩm này. Bếp từ Fagor IF ZONE 40S nhập khẩu nguyên chiếc là sản phẩm tuyệt vời mang đầy đủ những ưu điểm của một sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng cao cấp. Đáp ứng được những nhu cầu khó nhất của người dùng trong việc nấu ăn, Bếp từ Fagor xứng đáng là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho người dùng trong việc nấu ăn hiệu quả hiện nay.
Có nên mua Bếp từ Fagor IF ZONE 40S?
Ra mắt thị trường thiết bị nhà bếp trong dịp cuối năm 2015 cùng với sự phát triển rầm rỗ của ngành thiết bị gia dụng nhà bếp trong những ngày giáp tết, chiếc Bếp từ Fagor IF ZONE 40S tạo nên sức mua tăng đột biến góp phần làm nóng hơn thị trường.

Khám phá chi tiết về Bếp từ Fagor IF ZONE 40S
Bếp từ ba Fagor IF ZONE 40S là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai bên từ và một bên điện đáp ứng nhu cầu nấu nướng đa dạng của các bà nội trợ những món nấu, luộc hầm, súp… thích hợp cho vùng nấu từ.
bep-tu-fagor-if-zone40s-20161205171301566
Thực hiện những món chiên xào bằng vùng bếp hồng ngoại của bếp từ món ăn sẽ thơm và ngon hơn, trải nghiệm thú vị với khả năng nướng trực tiếp thực phẩm trên bề mặt. Chiếc Bếp từ ba Fagor IF ZONE 40S thật tuyệt vời phải không, thiết bị nấu tốt nhất cho không gian bếp hiện đại.
Vùng nấu từ công suất đạt 2000W+ booster (max 2400w), công nghệ induction nhận diện kích thước vùng nấu một cách hiệu quả và tốt nhất,sinh nhiệt khi có sự tiếp xúc giữa mặt bếp và đáy xoong nồi, Bếp từ Fagor IF ZONE 40S hứa hẹn mang tới những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng cũng như người tiêu dùng một sản phẩm thân  thiện với môi trường nấu ăn đa dạng hiệu quả và tiết kiệm nhất
Dải công suất rộng chính xác từ 100W tương ứng với các mức 1 đến 0 được kích hoạt và điều chỉnh thay đổi hoàn toàn tự động bằng bảng điều khiển cảm ứng thiết kế thông minh cho phép chị em thực hiện những món ăn một cách chuẩn nhất về yêu cầu nhiệt độ, thời gian.
Đối với vùng nấu hồng ngoài có những thiết kế nổi bật hơn hẳn những sản phẩm của các thương hiệu khác, với thiết kế 3 vòng nhiệt với đầy đủ các loại kích thước, giúp cho việc lựa chọn dụng cụ nấu ăn được đa dạng và dễ dàng hơn, hạn chế được lượng nhiệt thất thoát ra môi trường bên ngoài trong quá trình đun nấu. Do đó, với chiếc Bếp từ ba Fagor IF ZONE 40S, bạn có thể sử dụng với bất kì loại xoong nồi nào mà mình thích.
Bếp từ ba Fagor IF ZONE 40S tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cho người dùng với những tính năng thông minh, được đánh giá cao về sự hoàn hảo. Mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức có thiết kế vát cạnh khả năng chịu lực 50kg khả năng chịu nhiệt cũng đạt tới 1000o C, mang lại sự bền bỉ cho thiết bị nấu điện tử Lorca LCE-807.
Bạn có thể sử dụng Bếp từ ba Fagor IF ZONE 40S đa dạng với nhiều loại dụng cụ nấu ăn khác nhau (kích thước, chất liệu) khắc phục tình trạng kén nồi nấu của những chiếc bếp từ trước đây.
An toàn hơn cho người dùng với chức năng khóa an toàn trẻ em, cảnh báo an toàn quá tải điện năng, cảnh báo dư nhiệt, cảnh báo quá tải, tự động tắt bếp khi để quên hẹn giờ nấu ăn thông minh,...và đặc biệt hầu hết những tính năng này của Bếp từ ba Fagor IF ZONE 40S đều hoạt động dựa trên cơ chế tự động.
Thiết kế đơn giản nhưng Bếp từ ba Fagor IF ZONE 40S cao cấp đã đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu đa dạng của người sử dụng, đảm bảo tinh an toàn và thích hợp cho mọi đối tượng người dùng. Thiết bị nấu Bếp từ ba Fagor IF ZONE 40S  hỗ trợ bạn trong phương án tiết kiệm tối đa nguồn điện năng tiêu thụ, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp của gia đình bạn hiện nay
Bếp từ ba Fagor IF ZONE 40S xứng đáng để người tiêu dùng Việt tin tưởng. Bạn hãy nhấc máy lên và đặt hàng ngay Bếp từ ba Fagor IF ZONE 40S giá rẻ nhất với bếp An Thịnh qua hotline 0913141368 để được chúng tôi giao hàng nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét