Thứ Ba

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Arber chính hãng an toàn cho bạn

Bếp từ Arber chính hãng - sản phẩm thuộc dòng thiết bị nhà bếp cao cấp dễ sử dụng và được cho là an toàn với người dùng. Dù vậy khi bạn dùng sản phẩm bếp từ giá rẻ này thì vẫn cần lưu ý các điểm được kể dưới đây như sau:

Tốt nhất đặt vị trí bếp ở nơi thoáng mát

Trong qua trình dùng bếp từ  của hãng Arber nếu xung quanh thiết bị bếp phát điện ví dụ như bếp gas, bếp than, lò nướng... thì sẽ dẫn đến tương tác với nguồn nhiệt của bếp từ dẫn tới hỏng những phụ kiện bên trong bếp  và sẽ kéo theo việc rất khó thay thế. người mua hàng tốt nhất nên đặt bếp cách tường khoảng 10 cm,  cách xa các đồ dùng khác tối thiểu khoảng 5 cm.

Đặc biệt cần lưu ý đối với các thiết bị điện tử ví dụ như tivi, điện thoại, lò vi song hay lò nướng.... thì bạn cần đặt cách bếp từ ít nhất 1m để đảm bảo an toàn cho các thiết bị nhà bếp này đồng thời tránh gây nhiễu sóng.

Chú ý điều chỉnh nhiệt độ của bếp khi nấu phù hợp

Nguyên tắc để điều khiển bếp từ Arber hiện đại khá dễ dàng, bạn hãy chú ý đến việc tăng và giảm nhiệt độ, bắt đầu từ mức nhiệt thấp nhất rồi sau đó tăng dần dần cho phù hợp với từng món ăn hay sử dụng menu nấu ăn tự động đã được thiết lập sẵn của bếp.



Chú ý vệ sinh bếp từ ngay sau khi sử dụng

Bếp từ Arber cao cấp được làm từ chất liệu cao cấp chịu nhiệt và lực tốt, ít bám bẩn nên người dùng có thể dễ  dàng vệ sinh. Sau khi nấu, người nội trợ có thể dùng khăn ẩm để lau bếp thì các vết dầu mỡ sẽ được loại bỏ dễ dàng, tránh dùng một số chất tẩy rửa mạnh vì có thể sẽ làm tổn hại đến mặt bếp. Ngoài ra, người sử dụng cũng đừng quên tổng vệ sinh bếp hàng tuần để đảm bảo bếp luôn sạch đẹp như mới.

Lưu ý về an toàn nguồn điện

Sử dụng nguồn điện phù hợp với yêu cầu dùng của bếp từ Arber cao cấp. Bên cạnh đó, hạn chế kết nối bếp và quá nhiều thiết bị khác trên cùng một ổ cắm để tránh dẫn đến hiện tượng quá tải, đặt bếp ở cách xa nơi ẩm ướt và dễ gây va chạm điện.

Lưu ý không tự ý sửa chữa sản phẩm tại nhà nếu không nắm rõ


Người dùng  cần tuyệt đối không cố gắng dùng bếp từ Arber chính hãng khi bế bị hỏng hay là tự ý tháo lắp bếp. Tốt nhất, bạn nên liên hệ với cửa hàng để bếp có thể hoạt động một cách ổn định và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét