Thứ Tư

Giải đáp 1 số câu hỏi về bếp từ Lorca nhập khẩu

Mua bếp từ Lorca nhập khẩu chính hãng giống như tất cả các sản phẩm bếp từ hiện đại nói chung những năm gần đây khá dễ dàng, dù thế khi dùng thiết bị bếp cao cấp này người nội trợ cần chú ý những câu hỏi thường gặp dưới đây:

Không gian phòng bếp như nào sẽ lắp đặt được sản phẩm?

Thực tế thì bếp từ Lorca nhập khẩu khá an toàn và hầu hết phù hợp với mọi không gian bếp nhưng nếu căn bếp nhà được thiết kế quá đặc biệt hoặc là quá hẹp, thì người mua hàng cần tham khảo tư vấn của kỹ thuật viên trước khi quyết định mua. người tiêu dùng cũng sẽ được tư vấn xem nguồn điện nhà mình có đủ để sử dụng bếp hay không vì công suất hoạt động của bếp tương đối lớn

Bạn có thể không nên dùng bếp từ Lorca cao cấp nếu kích thước bếp cố định cho nên nếu căn bếp quá nhỏ, kệ kê bếp hoặc đóng bếp không bảo đảm về độ chắc, độ rộng để tránh tình trạng dẫn điện từ bếp sang những thiết bị khác vì để quá gần nhau

Nấu ăn bằng bếp từ có phức tạp không?

Nguyên tắc hoạt động của bếp từ Lorca chính hãng về cơ bản, nồi và thức ăn của người nội trợ sẽ được nhiệt ở bếp từ làm nóng lên.

Các chế độ nấu nướng của bếp sẽ được cài đặt các mức khác nhau. Để bảo đảm độ thơm ngon của món ăn, người mua hàng cần tìm hiểu cẩn thận để có thể chọn mức nhiệt thích hợp với yêu cầu của từng món ăn.


Một lưu ý nên biết đó là công suất hoạt động của bếp từ cao cấp rất lớn, do đó có thể người nội trợ chưa quen với chế độ làm chín thực phẩm siêu tốc của bếp. Do vậy người tiêu dùng nên chú ý trong những ngày đầu sử dụng

Bức xạ của sản phẩm có ảnh hưởng đến sức khỏe?

Trên thực tế thì bếp từ Lorca giá rẻ không tác động xấu đến sức khỏe bởi tần số hoạt động của bếp rất thấp chỉ từ 20 Kz đến 23 Khz (nó khác hoàn toàn với sóng viba của lò vi sóng là - 2.4GHz). Vì thế, những bức xạ sóng điện từ có cường độ rất thấp xem như không có trên bề mặt bếp và tuyệt đối không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Thật vậy, vì so với các loại bếp khác, bếp từ của hãng sản xuất Lorca không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ, chạm mạch, không đốt oxy, không thải khí độc C0, C02 ra không gian bếp nên tuyệt đối an toàn.

Một số người tiêu dùng còn thắc mắc việc thức ăn ché biến bằng bếp từ Lorca có hại gì cho sức khỏe? Trường điện từ phát ra từ bếp từ hiện đại so với nơi phát ra nó (từ mặt bếp) chỉ vài milimet. Nhờ vậy nó không thể ảnh hưởng đến thức ăn cũng như người ăn thức ăn đó.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét