Thứ Sáu

Lưu ý lắp và sử dụng bếp điện từ Cata nhập khẩu

Bếp điện từ Cata nhập khẩu sử dụng sẽ an toàn hơn tại nhà nếu chị em nội trợ biết cách lắp đặt cũng như sử dụng thiết bị bếp nhập khẩu này đúng và chuẩn.

Lưu ý lắp đặt:

Bếp điện từ Cata cao cấp có thể đặt âm tủ hay để dương. Khi lắp dạng âm cần khoét mặt đá theo đúng kích thước từng sản phẩm. Khoang bếp cần thoáng để quạt gió trong bếp có thể đẩy hơi nóng thoát ra ngoài giúp linh kiện trong khoang bếp bền hơn và quạt gió hoạt động chất lượng hơn.

Đường điện: dây điện phải chịu được tải của công suất bếp với tiết diện tối thiểu 0,75mm2 để đảm bảo an toàn. Không sử dụng bếp điện từ Cata bằng các nguồn điện không ổn định dễ gây cháy hỏng các thiết bị điện. Sản phẩm có thể sử dụng ổ cắm trực tiếp hoặc dùng qua Actomat  đối với dòng bếp ba và dây điện là loại dây >2,5mm.

Bếp điện từ giá rẻ của nhãn hiệu Cata tiết kiệm nhiên liệu cao hơn so với các loại bếp khác. Công suất của bếp thường ở mức 1.800W – 2.000W nên mức độ tiêu thụ điện lớn. Vì vậy để bảo đảm an toàn, người dùng phải sử dụng các phích cắm ổ cắm riêng. 



Trong lúc sử dụng:

Khi không sử dụng bếp nữa hoặc đang nấu mất điện đột ngột thì người tiêu dùng nên rút dây khỏi phích cắm. Chỉ nên dùng khăn ẩm và mềm để vệ sinh bếp và nên thường xuyên lau chùi quạt gió bên dưới của bếp.

Khi chị em nội trợ nấu phải đặt nồi trong phạm vi quy định rồi mới bật công tắc điện. Không sử dụng bếp điện từ Cata cao cấp ở những nơi dễ cháy hặc gần chất gây nổ. Cũng không đặt bếp gần nguồn nước hay là nơi ẩm ướt.

Bếp điện từ Cata chính hãng hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy, bếp không tạo khói, an toàn và giảm thiểu cháy nổ.

Khi đang nấu cẩn trọng không để dao, đĩa, bát tráng men, nắp lọ, vung nồi bằng sắt lên bề mặt bếp. Vì những vật dụng sẽ dẫn nhiệt và nóng lên nhanh gây ra nguy hiểm.
Không dịch chuyển bếp khi đang nấu. Không để thực phẩm hoặc nước thấm vào mạch điện của bếp.

Bề mặt bếp thường được làm bằng chết liệu gốm thủy tính cao cấp chịu lực cũng như chịu nhiệt nên rất dễ lau chùi, kể cả khi hoạt động. Các nút điều chỉnh nhiệt độ với nhiều chức năng như nấu cháo, lẩu, xúp, chiên hay xào… được điều khiển qua màn hình LCD cùng những chức năng tiện ích khác như hẹn giờ tự tắt.

Tuyệt đối không sờ tay vào mặt bếp khi đang hoặc sau khi nấu bởi nhiệt độ từ nồi có thể gây bỏng. Khi không sử dụng bếp và đang nấu mất điện đột ngột thì nên chị em nội trợ rút dây khỏi phích cắm

Khi dùng xong, tắt bếp quạt gió của bếp vẫn hoạt động tới khi bếp nguội hẳn, khi đó người tiêu dùng nên chờ quạt gió ngừng hẳn rồi mới tắt nguồn điện.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét